Ultraformer III นวัตกรรมยกกระชับ No.1 จากประเทศเกาหลี !!

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ultraformer III นวัตกรรมยกกระชับ No.1 จากประเทศเกาหลี !!

       ผิวหย่อนคล้อย ริ้วร้อยชัด ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้น มีสาเหตุมาจากคอลลาเจนในชั้นผิวที่ลดลง ซึ่งสามารถแก้ไขได้หลากหลายรูปแบบ เช่นการผ่าตัดเพื่อดึงหน้าที่เป็นที่นิยมกัน ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาได้จริง แต่ยังไม่ตรงจุดสักเท่าไหร่ เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายสาเหตุเพียงเท่านั้น ทั้งยังใช้ระยะเวลาและการฟื้นตัวที่ยาวนาน ทั้งยังอาจสร้างแผลเป็นบนใบหน้าได้ แตกต่างจาก Ultraformer III นวัตกรรมเครื่องยกกระชับอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอย และ เก็บกรอบหน้าให้ชัดขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ทางเลือกใหม่ของการยกกระชับใบหน้าที่ดีกว่าเดิม

Ultraformer III คืออะไร ?
       Ultraformer III หรือ อัลตร้าฟอร์เมอร์ ทรี คือ เครื่องยกกระชับอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีที่สามารถยกกระชับได้ดีกว่า Hifu ทั่วไปถึง 5 เท่า ด้วยเทคโนโลยี MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) คลื่นพลังงานความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูง ที่สามารถลงลึกได้ถึงผิวชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นผิวเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้า พร้อมกับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในทุกชั้นผิว อีกทั้งยังช่วยสลายไขมัน โดยจะมีจุดเด่นคือพลังงานคงที่ และรอบพลังงานไวที่สุด ทำให้เจ็บน้อยลง ไม่สร้างบาดแผลบนใบหน้า


Ultraformer III ทำงานอย่างไร ?


       ทำงานโดยการยิงคลื่นพลังงานความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูง MMFU ลงไปยังชั้นผิวที่กำหนดเพื่อแก้ปัญหาโดยเฉพาะ สามารถปล่อยพลังงานไปยังความลึกที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ ลงลึกได้ทุกชั้นผิว ช่วยทำให้คอลลาเจนในชั้นผิวต่างๆเกิดการหดตัว ซึ่งเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนเก่าส่งผลให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ได้ผลลัพธ์มากกว่าแค่การยกกระชับ


ส่งพลังงานได้อย่างแม่นยำได้อย่างไร ?


       Ultraformer III มีการส่งพลังงานความแบบหลายหัว ซึ่งแต่ละหัวจะมีการกำหนดความลึกของคลื่นพลังงานที่ยิงลงไปยังชั้นผิว ช่วยให้ยิงพลังงานได้อย่างแม่นยำ แก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม โดยแต่ละหัวสามารถลงลึกถึงชั้นผิว และ แก้ปัญหาต่างๆ ได้ดังนี้

หัว 1.5 mm ยิงลึกถึงผิวชั้น Dermis ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องริ้วรอย
หัว 3.0 mm ยิงลึกถึงผิวชั้น Deep Dermis ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดไขมัน ทำให้ใบหน้ากระชับขึ้น
หัว 4.5 mm ยิงลึกถึงผิวชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นผิวเดียวกับที่ใช้ผ่าตัดดึงหน้าช่วยทำให้หน้ายกกระชับขึ้น


เครื่องยกกระชับอันดับ 1 ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ?

  • ปัญหาผิวหย่อนคล้อย
  • ปัญหากรอบหน้าไม่ชัด
  • ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า
  • ปัญหาเหนียงใต้คาง
  • ปัญหารูขุมขนกว้าง


ทำจุดไหนได้บ้าง ? และควรใช้จำนวนกี่ช็อต
       สามารถทำได้ทั่วใบหน้า และ ลำคอ เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อย โดยปริมาณช็อตนั้น ขึ้นอยู่กับปัญหาของคนไข้ ซึ่งสามารถปรึกษากับแพทย์ก่อนได้ โดยที่ Paragon Clinic จะมีแพทย์คอยประเมินใบหน้าเพื่อวิเคราะห์ และ คอยให้คำปรึกษาเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดี และเหมาะสมกับปัญหาของคนไข้มากที่สุด


เมื่อไหร่ถึงจะเห็นผลลัพธ์ และอยู่ได้นานเท่าไหร่
       Ultraformer III สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำถึง 30% และผิวจะค่อยๆ ยกกระชับเพิ่มขึ้นไปอย่างต่อเนื่องโดยสามารถเห็นผลลัพธ์เต็มที่ 1-2 เดือน ซึ่งสามารถอยู่ได้นาน 6-8 เดือน

 

 


Ultraformer III เจ็บไหม ?
       ขณะทำ Ultraformer III จะรู้สึกเพียงอุ่นๆเท่านั้น โดยแต่ละคนจะรู้สึกมากน้อยแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่ว่าคนไข้ไวต่อความรู้สึกมากแค่ไหน แต่หากมีความกังวล ที่ Paragon Clinic ของเราจะมีบริการมาร์คยาชาให้แบบฟรีๆ เพื่อที่จะช่วยลดอาการบาดเจ็บในขณะทำ

Ultraformer III กับ Ultherapy ต่างกันอย่างไร ?

 

 


Ultraformer III และ Duet V Baby Thermage ต่างกันตรงไหน ?

มั่นใจ ปลอดภัย เครื่องแท้ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ


       มั่นใจกับ Ultraformer III  เครื่องแท้จาก Quamtum Aesthetics สามารถนำชื่อคลินิกเข้าไปเช็คได้โดยคลิกที่ Quantum Healcare


         แนะนำให้ทำกับแพทย์ที่มีความชำนาญเช่นที่ Paragon Clinic แพทย์ของเรามีความชำนาญ Fill & Remove Facial Design ซึ่งเป็นทักษะในการวิเคราะห์ และ ประเมินใบหน้า ช่วยให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี เฉพาะตัว และเหมาะสมกับปัญหาของคนไข้


Ultraformer III ยกกระชับใบหน้าไม่ต้องผ่าตัด ต้องที่ Paragon Clinic เท่านั้น
       Ultraformer III เป็นเครื่องมือยกกระชับใบหน้าที่มีความปลอดภัยสูงมากถ้าใช้ของแท้ ทำให้ใครก็สามารถใช้ได้ แต่ถ้าอยากให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเหมาะสมที่สุดต้องทำกับแพทย์ที่มีความชำนาญในการปรับรูปหน้า และ คุ้นเคย มีความรู้ความเข้าใจกับตัวเครื่อง


       ซึ่งที่ Paragon Clinic ของเรามีเครื่องของแท้จาก Quamtum Aesthetics และ แพทย์ที่มีความชำนาญในการประเมินและวิเคราะห์ใบหน้า ทำให้ทราบปัญหาที่ลูกค้ากังวลพร้อมที่จะออกแบบการรักษาให้เฉพาะตัว โดยที่จะไม่ทำน้อยเกินไปจนไม่เห็นผลลัพธ์ หรือ มากเกินไปจนส่งผลเสียกับคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพที่ดูดี ปลอดภัย และเหมาะสมที่สุด

Promotion Ultraformer III ยกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด


Review Ultraformer III

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้